luck8

Dịch vụ đổ xà bần bao nhiêu tiền 1 khối? Đơn vị nào uy tín?

Xà bần là một trong những vật liệu thải sau khi phá dỡ các công trình. Muốn diện tích xây dựng được giải phóng thì bắt buộc các chủ đầu tư phải dọn dẹp sạch sẽ xà bần. Vậy nếu thuê đơn vị chở xà bần bao nhiêu tiền 1 khối? Bạn có thể tìm hiểu trong bài viết sau.

Dịch vụ tại Công ty TNHH TM DV Thép Mạnh Dũng 

✅ Công ty báo giá vật liệu nhanh⭐Hệ thống kho thép Toàn quốc, giá tốt nhất
✅Vận chuyển tận nơi⭐Giao hàng toàn quốc, cam kết giá tốt nhất dù công trình bạn ở đâu
✅100% chính hãng⭐Đầy đủ giấy tờ, hợp đồng, chứng chỉ xuất kho, CO, CQ, đại lý sắt thép số 1 miền Nam
✅Tư vấn miễn phí, 24/7⭐Tư vấn giúp bạn chọn loại vận liệu tối ưu nhất
✅Luôn rẻ hơn nơi khácGiá gốc tốt nhất, chiết khấu đến 5%

Xà bần là gì?

Xà bần là cụm từ Hán việt, thuật ngữ này được sử dụng để chỉ chất thải trong công trình xây dựng. Xà bần có thể là vụ bê tông, gạch đá, dăm gỗ, gạch vỡ, hộp xốp….  sau khi phá dỡ nhà ở, công ty… Xà bần cũng được chia thành nhiều loại và được chia thành nhiều dạng khác nhau theo từng công trình.

Người ta có thể dùng xà bần để san lấp mặt bằng như đường tạm, san lấp ao hồ, những vùng đất trũng … Việc sử dụng xà bần sẽ có chi phí rẻ hơn so với việc dùng các nguyên vật liệu như đá, cát san lấp. Từ đó tiết kiệm được kinh phí cho các chủ thầu xây dựng. Không những thế, dùng xà bần san lấp công trình sẽ khiến bề mặt nền móng chắc chắn.

Xà bần được chia thành nhiều loại khác nhau, trong đó xà bần có thành phần vật liệu đồng nhất và sạch như gạch vỡ, bê tông vụn được xếp vào loại 1 có giá trị nhất. Sau đó là các loại xà bần hỗn hợp với nhiều vật liệu lẫn lộn như đá, gạch, cát, đất đôi lúc còn có rác lẫn lộn với gỗ sẽ có giá thành rẻ hơn.

Có thể thấy, xà bần không phải là phế liệu bỏ đi mà chúng còn được tái chế vào nhiều công việc khác. Từ đó mang đến hiệu quả kinh tế và góp phần bảo vệ môi trường sống, tiết kiệm được chi phí thi công.

Đơn vị nào uy tín chuyên dịch vụ chở đổ xà bần tại TPHCM?

Dịch vụ chở đổ xà bần tại tp hcm ngày càng phát triển khi mà nhiều khách hàng đang có kế hoạch đập phá tháo dỡ chuẩn bị mặt bằng để thi công xây dựng hay sửa chữa công trình xây dựng. Tuy nhiên bạn lại không biết chọn công ty nào để chở đổ xà bần chuyên nghiệp với mức giá phải chăng?

Vậy hãy tham khảo Tổng Công ty vật liệu xây dựng Thép Mạnh Dũng. Đây là đơn vị vận chuyển chỏ đổ xà bần, đập phá, tháo dỡ công trình, thu mua xác nhà, công trình cũ và chuyên nghiệp với mức giá tốt và uy tín trên thị trường

Dịch vụ vận chuyển xà bần của Công ty Thép Mạnh Dũng có nhiều năm và đảm bảo chất lượng dịch vụ gọn gàng, sạch sẽ. Khách hàng có thể hài lòng và yên tâm về chất lượng dịch vụ do công ty cung cấp. Quý khách không cần phải lo lắng, băn khoăn không biết chở đổ xà bần bao nhiêu tiền 1 khối?

Bởi trước khi ký kết hợp đồng, công ty sẽ có báo giá thích hợp. Tùy vào khối lượng xà bần cần vận chuyển khỏi công trình và loại xà bần mà mức giá chúng tôi đưa ra sẽ có sự khác nhau.

Thông thường, Công ty Thép Mạnh Dũng cung cấp dịch vụ vận chuyển xà bần với giá 50.000/1m3.

Báo giá chở đổ xà bần trên đã bao gồm chi phí vận chuyển xà bần ra khỏi công trình và 10% thuế VAT

Lưu ý: đơn giá chở đổ xà bần trên chưa bao gồm chi phí bốc lên

Có 2 phương án cho khách hàng lựa chọn khi chọn đơn vị chúng tôi chở đổ xà bần, các chất thải còn lại khi thi công công trình

Phương án thứ nhất là bốc xà bần lên xe bằng phương pháp thủ công, bốc bằng tay với giá 50.000/1m3 đối với khối lượng ít để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng

Phương án thứ 2 đa số dành cho khối lượng xà bần cần chở đổ nhiều, Sau khi thống nhất công ty Thép Mạnh Dũng sẽ vận chuyển máy móc, cơ giới cần thiết như máy ủi, máy cuốc tới để bốc xà bần lên xe chở ra khỏi công trường. Phương án này sẽ tốn kém hơn rất nhiều những thời gian triển khai và hoàn thành thì rất nhanh

Dịch vụ chở đổ xà bần Thép Mạnh Dũng

Thép Mạnh Dũng là đơn vị có giấy phép và được đào tạo để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Đội ngũ nhân viên hùng hậu sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7. Tất cả xe vận chuyển đều được trang bị cẩn thận và xe thuộc tài sản của công ty nên giá đảm bảo tốt 100% không qua trung gian. 

Trên đây là thông tin về thắc mắc xà bần bao nhiêu tiền 1 khối. Đồng thời giới thiệu cho khách hàng dịch vụ chở đổ xà bần, tháo dỡ công trình, thu mua xác nhà uy tín tại tp hcm. Bạn hãy nên tham khảo để có thêm kinh nghiệm về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu và tiết kiệm trong xây dựng nhé. 

Công ty TNHH TM DV Thép Mạnh Dũng

Trụ sở chính: 461 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHM

Gmail: satthepmanhcuongphat@gmail.com

MST: 0316279943

Hotline: 0919 741 066 – 0908 456 999

Hệ thống kho hàng

  • Hệ thống kho hàng Kho hàng 1 : 91/8P Hòa Hưng – Phường 13 – Quận 10 – TPHCM
  • Kho hàng 2 : 78 Hoàng Quốc Việt – Phường Phú Mỹ – Quận 7 – TPHCM
  • Kho hàng 3 : 300 Nguyễn Tất Thành – Phường 13 – Quận 4 – TPHCM
  • Kho hàng 4 : 2A đường Dương Đình Cúc – Tân Kiên – Bình Chánh – TPHCM
  • Kho hàng 5 : 432 Đào Trí – phường Phú Thuận – Quận 7 – TPHCM
  • Kho hàng 6 : Cầu xây dựng – đường Nguyễn Duy Trinh – Quận 2 – TPHCM
Đối tác thu mua phế liệu của chúng tôi như: tôn sàn decking, Thu mua phế liệu Nhật Minh, Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt, Thu mua phế liệu Hải Đăng, thu mua phế liệu Hưng Thịnh, Mạnh tiến Phát, Tôn Thép Sáng Chinh, Thép Trí Việt, Kho thép trí Việt, thép Hùng Phát, giá cát san lấp, khoan cắt bê tông, dịch vụ taxi nội bài