luck8

Báo giá sắt Pomina 2024 mới nhất, đa dạng, giá tốt

Sắt Pomina vốn không còn xa lạ. Nó đặc biệt quen thuộc với ngành xây dựng. Dưới đây, hãy cùng Thép Mạnh Dũng tham khảo bảng báo giá sắt Pomina 2024 mới nhất. Thông tin này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Dịch vụ tại Công ty TNHH TM DV Thép Mạnh Dũng 

✅ Công ty báo giá vật liệu nhanh⭐Hệ thống kho thép Toàn quốc, giá tốt nhất
✅Vận chuyển tận nơi⭐Giao hàng toàn quốc, cam kết giá tốt nhất dù công trình bạn ở đâu
✅100% chính hãng⭐Đầy đủ giấy tờ, hợp đồng, chứng chỉ xuất kho, CO, CQ, đại lý sắt thép số 1 miền Nam
✅Tư vấn miễn phí, 24/7⭐Tư vấn giúp bạn chọn loại vận liệu tối ưu nhất
✅Luôn rẻ hơn nơi khácGiá gốc tốt nhất, chiết khấu đến 5%

Giới thiệu về sắt thép Pomina

Nhiều năm qua, thương hiệu sắt thép Pomina đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam. Đây là sản phẩm của công ty TNHH thép Việt đầu tư, xây dựng và phát triển.

Sau một thời gian dài, Pomina đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Từ đó, nhanh chóng trở thành cái tên lớn trong lĩnh vực cung cấp sắt thép cho ngành xây dựng.

Mỗi năm, Pomina cung cấp cho thị trường khoảng 1 triệu tấn sắt thép. Tất cả sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng.

Mong muốn của Pomina chính là đồng hành, phát triển cùng ngành xây dựng nước nhà. Từ đó, kiến tạo bộ mặt mới của đất nước với những công trình hiện đại, tiện ích. Và những năm qua, Pomina thực sự hoàn thành được điều này với những sản phẩm đa dạng của mình.

Mua sắt thép Pomina ở đâu chất lượng?

Công ty Thép Mạnh Dũng tự hào là đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Pomina. Mọi sản phẩm của Pomina đều được cập nhật nhanh chóng tại cửa hàng của chúng tôi.

Chính vì vậy khách hàng nên nhanh chóng đến với chúng tôi khi có nhu cầu mua sắt thép Pomina. Công ty sẽ giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng vượt trội với giá thành phải chăng.

<pĐặc biệt, ngoài sắt thép, Thép Mạnh Dũng còn cung cấp rất nhiều loại vật liệu xây dựng và các dịch vụ khác khác nhau như bẻ đai theo yêu cầusan lấp mặt bằng, dịch vụ đào hầm, hố… Bạn có thể tìm thấy mọi vật liệu cần thiết cho công trình của mình tại đây.

Báo giá sắt Pomina 2024 mới nhất tại Thép Mạnh Dũng

Bảng báo giá mới nhất mọi người nên cập nhật

Tại Thép Mạnh Dũng, chúng tôi đang phân phối mọi loại sắt thép được sản xuất bởi thương hiệu Pomina. Dưới đây, hãy cùng tham khảo bảng giá bán những sản phẩm này được cập nhật mới nhất nhé:

  • Thép Ø6 & Ø 8 – Pomina: 17.000 đồng/1 kg
  • Thép Ø10 – Pomina: 109.000 đồng/1 cây
  • Thép Ø12- Pomina : 169.000 đồng/1 cây.
  • Thép Ø14 – Pomina: 238.000 đồng/1 cây.
  • Thép Ø16 – Pomina: 308.000 đồng/1 cây.
  • Thép Ø18 – Pomina: 386.000 đồng/1 cây.
  • Thép Ø20 – Pomina: 485.000 đồng/1 cây.
  • Thép Ø25 – Pomina: 740.000 đồng/1 cây.
  • Thép Ø32 – Pomina: liên hệ để nhận báo giá chính xác ở thời điểm hiện tại.

>>> Báo giá trên đã bao gồm tất cả chi phí vận chuyển, cẩu hạ hàng tới chân công trình và 10% thuế VAT.

Sắt thép Pomina phân phối tại công ty Thép Mạnh Dũng với nhãn mác của từng đơn hàng khi rời công ty.

Mỗi loại sắt thép Pomina trong danh sách này được sử dụng cho những mục đích khác nhau. Như làm móng, đổ cột, dàn mái, đổ trần, đổ cột bê tông… Tùy nhu cầu của mình, thiết kế công trình, mọi người cần tính toán chi tiết lượng sắt, các loại sắt Pomina cần dùng.

Trong trường hợp chưa có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng, mọi người nên làm việc với các chuyên gia. Hoặc trò chuyện với nhân viên kinh doanh của Thép Mạnh Dũng để được tư vấn, hỗ trợ tính toán lượng sắt thép cần thiết cho công trình.

Mức giá này được tính theo đơn vị nào?

Bảng giá trên, chi phí được tính theo tiền Việt Nam. Còn với sắt, mọi người sẽ tính theo cây, theo kg hoặc trọng lượng của sắt tùy theo nhu cầu sử dụng, đơn hàng. Khi mua hàng, khách hàng sẽ thông báo trực tiếp để bạn có thể an tâm lựa chọn.

Lưu ý quan trọng cần ghi nhớ về báo giá sắt Pomina 2024

  • Bảng báo giá trên là cập nhật mới nhất, nhưng giá vẫn có thể thay đổi liên tục theo thời gian. Chính vì vậy, mọi người nên thường xuyên theo dõi thông tin trên trang của Thép Mạnh Dũng để nắm được những thông tin cần thiết.
  • Chi phí trên bao gồm tiền vận chuyển với đơn hàng đạt giá trị cần thiết trong nội thành TP HCM. với trường hợp mua hàng ngoại tỉnh, mọi người nên liên hệ trước với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ.
  • Với khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ, làm việc trực tiếp với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ xuất hóa đơn trong ngày.
  • Nên nói rõ số lượng sắt thép cần sử dụng, thời gian thi công để được hỗ trợ tốt nhất về thời gian giao hàng.

Địa bàn giao hàng sắt thép của Thép Mạnh Dũng

Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Thép Mạnh Dũng đã không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô của mình. Hiện tại, chúng tôi đã có nhiều cửa hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ cơ sở hạ tầng tốt, chúng tôi có thể hỗ trợ giao hàng ở mọi quận huyện trong thành phố. Đối với khách hàng ở những tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Thép Mạnh Dũng cũng có chính sách hỗ trợ giao hàng.

Trong từng trường hợp, tùy thuộc vào khoảng cách, địa hình vận chuyển và giá trị đơn hàng mà chi phí vận chuyển cần được điều chỉnh. Tốt nhất, bạn hãy liên hệ trước với nhân viên của Thép Mạnh Dũng để được tư vấn và hỗ trợ.

Công ty TNHH TM DV Thép Mạnh Dũng

Trụ sở chính: 461 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHM

Gmail: satthepmanhcuongphat@gmail.com

MST: 0316279943

Hotline: 0919 741 066 – 0908 456 999

Hệ thống kho hàng

  • Hệ thống kho hàng Kho hàng 1 : 91/8P Hòa Hưng – Phường 13 – Quận 10 – TPHCM
  • Kho hàng 2 : 78 Hoàng Quốc Việt – Phường Phú Mỹ – Quận 7 – TPHCM
  • Kho hàng 3 : 300 Nguyễn Tất Thành – Phường 13 – Quận 4 – TPHCM
  • Kho hàng 4 : 2A đường Dương Đình Cúc – Tân Kiên – Bình Chánh – TPHCM
  • Kho hàng 5 : 432 Đào Trí – phường Phú Thuận – Quận 7 – TPHCM
  • Kho hàng 6 : Cầu xây dựng – đường Nguyễn Duy Trinh – Quận 2 – TPHCM
Đối tác thu mua phế liệu của chúng tôi như: tôn sàn decking, Thu mua phế liệu Nhật Minh, Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt, Thu mua phế liệu Hải Đăng, thu mua phế liệu Hưng Thịnh, Mạnh tiến Phát, Tôn Thép Sáng Chinh, Thép Trí Việt, Kho thép trí Việt, thép Hùng Phát, giá cát san lấp, khoan cắt bê tông, dịch vụ taxi nội bài